Jump to content
You must now use your email address to sign in [click for more info] ×

BÍ QUYẾT TREO TRANH TRANG TRÍ CHO TỪNG CĂN PHÒNG ĐỂ KHÔNG GIAN NHÀ BẠN THÊM SỐNG ĐỘNG.


Recommended Posts

Tranh trang hoàng là điểm nhấn cho ngôi nhà giúp nó phát triển thành đặc trưng hơn cho dù ngôi nhà bạn sở hữu ngoại hình theo phong cách đương đại hay cổ điển. Tranh trang hoàng sẽ được chọn treo theo từng vị trí khác nhau phụ thuộc vào ý nghĩa và nội dung bức tranh. Bạn đang muốn treo tranh trang trí để cho ngôi nhà của mình thêm ấn tượng và đầy sức sống? Bạn đang lần khần ko biết treo tranh trang hoàng thế nào cho phòng khách đẳng cấp, phòng ngủ độc đáo, phòng bếp thêm ấm áp? Vậy thì, hãy theo chân  LeeDecor bỏ túi những bí quyết dưới đây để bạn treo được các bức tranh trang tri đẹp như ý muốn nhé!

Treo tranh tranh trí cho phòng khách.

những bức tranh trang trí có nội dung độc đáo sẽ là tâm điểm nhấn nhất của căn phòng khách của bạn. Với các căn phòng rộng thoáng hãy chọn những bức tranh phong thủy lớn, khổ lớn, hoặc với thể tiêu dùng tranh ghép của một bức tranh trang trí cỡ lớn. Điều này sẽ giúp tạo ra cảm giác trung thực của phong khách và thu hút mọi ánh nhìn của các vị khách tới chơi nhà. Có các căn phòng nhỏ thì bạn nên chọn những bức tranh chữ, phong cảnh, cát lợi… khổ to vừa phải để tạo được bố cục trung tâm như ý muốn.

tranh trang trí

nếu phòng khách nhà bạn đang với 1 bộ sofa hợp mốt và đặt nó sát tường thì hãy treo những bức tranh ấn tượng, lôi kéo lên các màng tường trống, nơi phía trên bộ sofa. Đây là một bí quyết rất hiệu quả để xóa tan khoảng ko gian trống trải cho phòng khách của bạn.

Đối mang phòng khách khá chật và nai lưng nhà tốt thì nên treo tranh cao lên phía trên đầy đủ sát nai lưng. Điều này sẽ giúp bạn “ăn gian” diện tích cho căn phòng.

Còn nếu diện tích phòng khách nhà bạn vừa đủ rộng thì hãy treo bức tranh ở vừa tầm mắt, bí quyết sofa khoảng một gang tay là tốt nhất.

tranh trang trí

không những thế, bạn cũng nhớ chú ý chọn kích thước tranh trang hoàng sao cho phù hợp, 1 bức tranh quá nhỏ hoặc quá lớn so có bộ sofa sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm “ngớ ngẩn” và ko hợp mắt. Nếu như bạn muốn treo rộng rãi bức tranh nhỏ thì hãy trang trí cho bức tường một chút để trông chúng thêm sinh động và vượt trội hơn, chả hạn như vẽ tường hoặc dán các decal quanh đó làm cho vượt trội lên vẻ đẹp của các bức tranh, ảnh.

tranh trang trí

Và khi trưng bày tranh ảnh theo đội ngũ, bạn hãy chọn số lẻ để treo tranh trang hoàng vì số lẻ giúp bạn săp xếp dễ hơn. Giả dụ chọn sỗ chẵn thì thấp nhất nhất là bạn nên đặt bức tranh lớn ở trọng tâm, còn các chiếc khác được đặt cân xứng 2 bên tương tự chúng sẽ tạo được bố cục trọng tâm cho căn phòng.

tranh trang trí

Treo tranh trang hoàng cho phòng bếp

các bức tranh trang hoàng sẽ giúp ko gian căn bếp nhà bạn thêm ấn tượng vầ ấm áp hơn. Không những thế lúc treo tranh trang trí, bạn nên hạn chế các vị trí đun nấu thường xuyên vì sức nóng của bếp sẽ làm cho các bức tranh trang hoàng nhanh hư hỏng hơn. Thấp nhất bạn nên treo tranh trang trí ở gần bàn ăn vừa tạo ko gian êm ấm lúc ngồi quay quần sum vầy vừa giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn.

tranh trang trí

Bạn mang thể chọn lọc các bức tranh với nội dung sống động như những hình ảnh đồ ăn thức uống quyến rũ, màu sắc.., hoặc treo các bức tranh ghép bằng gạch lát tường vừa ko sợ hư hỏng lại vừa ấn tượng.

tranh trang trí

Treo tranh trí trong phòng ngủ

Đối mang tranh treo tường phòng ngủ, treo tranh trang hoàng mang bố cục tự do rất được nhiều người chọn lọc bởi sự đơn thuần, dễ nhìn luôn tạo cảm giác lạ, phóng khoáng cho người nhìn.

thường ngày, bạn nên chọn những bức tranh khổ vừa và nhỏ, sở hữu nội dung phong phú (cỏ, cây hoa lá, tranh chữ…) hoặc sở hữu tính tư nhân như ảnh bạn hoặc ảnh gia đình. Mỗi bức tranh trang hoàng đều sở hữu 1 nét đẹp khác nhau và luôn biểu thị được cá tính riêng của từng người.

tranh trang trí

các bức tranh 3D sống động cũng là 1 lựa chọn xuất sắc. Vì nội dung bức tranh luôn trình bày được sức sống dâng trào, tạo cảm giác chân thật và thích hợp mang các người sở hữu mẫu nhìn đặc biệt về loại đẹp.

tranh trang trí

Treo tranh trang hoàng cho những khu vực khác của ngôi nhà.

nếu bạn với tâm hồn nghệ sĩ, với năng khiếu thiết kế thì đưng ngại gì mà không tận dụng các khoảng không gian còn trống trong ngôi nhà như trên, dưới cầu thang, hành lang… Bạn có thể bài trí tranh xen kẽ có nhau hoặc hài hòa mang 1 số đồ nội thất khác sẽ khiến ngôi nhà phát triển thành đặc biệt. Ví dụ như: tiêu dùng những bức tranh cỏ cây hoa lá phối hợp có tranh vẽ trên tường hay đồng hồ, vv. Những bức tranh trang trí sẽ không khiến mất đi thời trang mẫu mã ban sơ của ngôi nhà mà còn giúp bạn biểu lộ đươc thiên tài mẫu mã hơn người của bản thân.

tranh trang trí

Tranh trang trí thường được chọn lựa và treo sao cho phù hợp nhất sở hữu thiêt kế của từng ko gian phòng khác nhau. Bố cục treo cùng sở hữu nội dung tranh hợp lý sẽ làm cho ngôi nhà của bạn phát triển thành độc đáo và lôi kéo bằng những cách rất khác biệt. Hy vọng có các gợi ý trên của Decorate sẽ giúp bạn có thêm các hiểu hiết hơn về cách tạo bố cục và chọn tranh trạng trí thế nào cho từng vị trí gian phòng, tạo điều kiện cho ngôi nhà của bạn trở nên kết hợp và tính tế hơn.

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...

Important Information

Terms of Use | Privacy Policy | Guidelines | We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.