Jump to content
You must now use your email address to sign in [click for more info] ×

Affinity Designer Beta w/o AD License Key?


Recommended Posts

Sẹo lõm hình thành do những tổn thương trên bề mặt da, vậy có giải pháp nào khắc phục được tình trạng sẹo lõm không? Sẹo rỗ (sẹo lõm) hình thành phần lớn do mụn trứng cá: Sau quá trình bị mụn bọc hoặc mụn trứng cá nếu không giữ vệ sinh các nốt mụn, tự ý nặn mụn gây ra tình trạng bị viêm nhiễm. Ngay khi mới hình thành sẹo rỗ, dễ nhận thấy là sẹo vẫn còn nhỏ, nông chân sẹo còn non nên nếu điều trị kịp thời thì sẽ nhanh lành lại. Như vậy, ngoài việc sử dụng các cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên, việc sử dụng kem bôi chuyên biệt cho sẹo cũng là cách cho hiệu quả không kém, thậm chí còn hiệu quả cao hơn.

Người ta sẽ dùng những đầu kim với kích cỡ siêu nhỏ để động lên bề mặt da. Từ đấy tạo nên những thương tổn giả nhằm kích thích tế bào sản sinh collagen và elesstin và thúc đẩy làn da điều tiết làm đầy sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trẻ hóa da, giúp da sáng mịn hơn. Vì thế, khi bị sẹo, bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải đắng để sữa chữa tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé, đặc biệt là với những vết sẹo cũ hoặc các vết sẹo quá khó coi.

Mật ong được thiên nhiên ban tặng cho chị em với nhiều công dụng tốt trong việc làm đẹp da. Mật ong thường được kết hợp với sữa chua, chanh, dầu oliu, bột nghệ… để tạo nên mặt nạ dưỡng da, trị mụn hiệu quả dành cho chị em. Tuy nhiên, nhiều chị em còn chưa biến đến tác dụng trị sẹo rỗ bằng mật ong. Ngoài ra, để được điều trị sẹo rỗ 1 cách nhanh nhất thì bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp tại Dạ Yến Thảo spa để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

- Nếu các tổn thương nám, sẹo rỗ không quá sâu, bạn sẽ cảm nhận kết quả thay đổi rõ chỉ sau liệu trình trị sẹo rỗ bằng công nghệ RF Fractional tại Spa H&T. Tuy nhiên, cần phải kiên trì chữa trị thì tình trạng sẹo mới được cải thiện. Còn bã rau má bạn sử dụng để đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo rỗ khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Trước đây, mặt rỗ không thể chữa được bằng những liệu pháp từ thiên nhiên, sử dụng mỹ phẩm chỉ là giải pháp tức thời, chưa kể, chúng có thể để lại nhiều di chứng nặng nề khác trên da. Vì vậy, nhiều người luôn băn khoăn liệu mặt rỗ có chữa được không và chữa được bằng phương pháp nào thì an toàn và hiệu quả.

Sự kết hợp giữa bột ngọc trai và mật ong sẽ tạo thành một hỗn hợp trị sẹo rỗ rất tốt, đồng thời còn giúp da mềm mịn và trắng sáng lên trông thấy. Từ đó, giúp tái tạo cấu trúc da, làm lành mô biểu bì và kích thích tăng sinh collagen, elastin và các chất nền cần thiết làm đầy sẹo rỗ nhanh chóng. Bước 3: Dùng bông gòn sạch chấm xung quanh các vết sẹo rỗ, giữ nguyên khoảng 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước.
Nguồn: http://dermatix.com.vn/

Link to comment
Share on other sites

  • Staff

Hi dermatix,

Welcome to the forums!

As can be seen in MattP's latest beta post;

On 2/19/2018 at 2:05 PM, MattP said:

Requirements: Purchased Mac Affinity Designer [from Mac App Store]

Unfortunately the beta cannot be used without a full version of Affinity Designer being purchased.

Please note -

I am currently out of the office for a short while whilst recovering from surgery (nothing serious!), therefore will not be available on the Forums during this time.

Should you require a response from the team in a thread I have previously replied in - please Create a New Thread and our team will be sure to reply as soon as possible.

Many thanks!

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, dermatix said:

I cannot install the AD 1.5

 trial as I have do this over a year ago - and was ill for a long time right after installation, so I was 

 unable to test it properly.

The trial was (or should have been) reset after version 1.6 was released. Try again!

Alfred spacer.png
Affinity Designer/Photo/Publisher 2 for Windows • Windows 10 Home/Pro
Affinity Designer/Photo/Publisher 2 for iPad • iPadOS 17.4.1 (iPad 7th gen)

Link to comment
Share on other sites

Hi Dermatix,

I am using Affinity Designer on Windows 7, on a Fujitsu Siemens Esprimo 9510 mobile laptop, with SSD, 6GB ram, Centrino II dual core processor 2.4 Ghz. This laptop is almost 10 years old (end january 2019).

For me, Affinity Designer does what I want and I have no speed complaints. It is also very stable, no crashes.

Hope this helps.

Chris

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...

Important Information

Terms of Use | Privacy Policy | Guidelines | We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.