Jump to content
You must now use your email address to sign in [click for more info] ×

Stroke Questions


Recommended Posts

Điềm báo may rủi khi ngủ mơ thấy những con gấu bông
 
Gấu bông hay còn gọi là thú nhồi bông được xem là một trong những món quà đứng đầu trong danh sách mà các chàng thường chọn lựa để dành cho bạn gái của mình. Những dịp sinh nhật, tỏ tình hay ngày lễ thì gấu bông chính là món quà khó có thể thiếu. Gấu có nhiều hình thù màu sắc khác nhau và có nhiều ý nghĩa và mức giá không giống nhau.
 
Nếu như trong giấc mơ tối qua bạn vô tình mơ thấy giấc mơ gấu bông thì hãy cùng các chuyên gia đi tìm hiểu giấc mộng này nhé! Đang có rất nhiều ý nghĩa và điềm báo đang ẩn chứa trong giấc mơ trào đón bạn đó. Mỗi giấc mộng đều như báo hiệu cho người mơ biết rằng thời gian tới bạn sẽ có và mất điều gì.
 
Các chuyên gia XSMN moi nhat - XSMN moi ngay - Xoso mien Nam hom nay đã khám phá được những điềm báo đặc biệt của giấc mộng này và đang chờ bạn đi khám phá đấy nhé!!
 
Nếu như trong giấc mộng ngày hôm qua bỗng dưng bạn mơ thấy gấu bông thì giấc mơ này đang báo hiệu điều gì và tại sao bạn lại mơ thấy điều này? Mỗi giấc mơ đều đang hàm ý nhiều vẫn đề và không ít những giấc mơ nói đến thực tại, có điềm báo giống như với thực tại của người mơ, nó như một cái gì đó nói trước và báo hiệu trước vậy.
 
Bạn đã từng có giấc mơ về những chú gấu bông chưa? Gấu bông là một món quà xinh xắn, đáng yêu và mang ý nghĩa rằng người kia rất yêu quý và muốn cầu hôn bạn. Đây là một món quà ý nghĩa để các chàng cầu hôn các nàng đó nhé! Còn nếu như bạn bỗng nhiên được người khác  tặng gấu cho mình thì người ta đang âm thầm để ý bạn đấy.
 
2db78023e7af07092cc1cb4ec8bc9c9c.jpg
 
Điềm báo may rủi khi ngủ mơ thấy những con gấu bông
 
Nếu bạn mơ thấy gấu bông trong thực tế điều này cho thấy bạn là người có những suy nghĩ rất đơn giản, bạn luôn mong muốn bản thân có được những điều mới mẻ nhưng lại không muốn có những sự thay đổi lớn, chính vì vậy bạn luôn có những thiệt thòi khó có thể gọi tên hay tránh được vì những suy nghĩ của mình.
 
Nếu bạn nằm mơ thấy con gấu bông to đùng, giấc mơ này ám chỉ đến một thái độ chưa trưởng thành của bạn. Bạn đang cố gắng để thoát khỏi những trách nhiệm và các vấn đề hàng ngày trong cuộc sống của bạn.
 
 
Gấu bông có rất nhiều màu sắc, sặc sỡ có, dịu nhẹ có. Nếu như bạn có một giấc mơ mơ thấy hình ảnh những chú gấu bông có màu xanh dương nói riêng, màu dịu nhẹ nói chung thì có nghĩa là giấc mơ đã chứng tỏ bạn là một con người rất dịu dàng, nhẹ nhàng, rất tình cảm. Bạn không thích tức giận, hay nổi nóng. Mọi thứ diễn ra đối với bạn thật êm đềm.
 
Giấc mơ thấy bạn làm rơi gấu bông xuống sàn nhà thì sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Bạn đang lo lắng khi không biết đó là giấc mơ xui xẻo hay may mắn. Chúng tôi có thể bật bí với bạn là giấc mơ đó đã cảnh báo bạn không nên quá tự tin vào khả năng của bạn. Hãy luyện tập thêm thật nhiều nữa bạn nhé.
 
Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy gấu bông biết chuyển động điều này lại nói lên rằng bạn có những tư duy khá khác biệt trong thực tế, bạn tạo cho người khác một sự tò mò rất đặc biệt, cho nên nhiều người muốn khám phá những điều tiềm ẩn trong cuộc sống của bạn với những điều tích cực nhất mà họ có thể biết đến.
 
0130c3a6df7948579ac47db2628a4447.jpg
 
Những con số đẹp của giấc mơ thấy gấu bông
 
Thêm vào đó, giấc mơ này cũng cho thấy bạn cần phải để cho bản thân mình được thư giãn, rèn luyện cho tâm trí và cơ thể của bạn được trẻ hóa hơn.
 
Tặng gấu bông là một hình thức tặng quà rất ngọt ngào và đầy tình cảm. Nằm mơ thấy mình được người yêu hay chồng tặng thú nhồi bông báo hiệu rằng bạn sẽ có một cuộc sống bình yên, tình yêu hạnh phúc và tinh thần sẽ được thoải mái.
 
Ngoài ra, khi bạn có giấc mơ thấy bạn được người khác, bạn bè hoặc chưa phải người yêu tặng gấu bông thì điều này chứng tỏ bạn đã có một vị trí rất đặc biệt trong lòng người đã tặng quà cho. Bạn hãy thật bình tĩnh để suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, có nên tiến xa hơn nữa hay có thể rẽ sang một hướng khác tốt cho cả hai.
 
Ôm gấu bông sẽ cho chúng ta một cảm giác thật là ấm áp và mềm mại đến bất ngờ. Một khi bạn có giấc mơ thấy hình ảnh bạn đang ôm một chứ gấu bông thì giấc mơ này nói lên bạn là một con người ấm áp, có trái tim đầy nhiệt huyết với đam mê, với công việc. Mọi người rất tôn trọng trong công việc về những khả năng mà bạn sỡ hữu.
 
Nếu bạn nằm mơ thấy mình bị mất gấu bông, giấc mơ này cho thấy bạn vẫn rất khó khăn để đối diện với một số sự thật đau đớn hoặc một kinh nghiệm đắt giá.
 
Với giấc mơ thấy con gấu bông thì các chuyên gia XSMN hôm nay - SXMN hôm nay - Kết quả xổ số hôm nay miền nam đã tìm được những con số đẹp của giấc mộng này và bạn có thể tìm hiểu thêm những bộ số phát tài với giấc mơ tại xoso.me. Đó là những cặp số đẹp: 48 – 10 

 

Link to comment
Share on other sites

Hello kullboys,

 

wellcome to the forum.

 

I am not quite sure if I understand your question correctly. But you might want to look into 'Layer > Expand Stroke'. Is that what you are looking for?

 

d.

Affinity Designer 1 & 2   |   Affinity Photo 1 & 2   |   Affinity Publisher 1 & 2
Affinity Designer 2 for iPad   |   Affinity Photo 2 for iPad   |   Affinity Publisher 2 for iPad

Windows 11 64-bit - Core i7 - 16GB - Intel HD Graphics 4600 & NVIDIA GeForce GTX 960M
iPad pro 9.7" + Apple Pencil

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Jonopen said:

I've always thought that 'Expand Stroke' should be an option on the context (right click) menu when clicking a line curve.

context-menu.png

 

Good point :)

 

d.

Affinity Designer 1 & 2   |   Affinity Photo 1 & 2   |   Affinity Publisher 1 & 2
Affinity Designer 2 for iPad   |   Affinity Photo 2 for iPad   |   Affinity Publisher 2 for iPad

Windows 11 64-bit - Core i7 - 16GB - Intel HD Graphics 4600 & NVIDIA GeForce GTX 960M
iPad pro 9.7" + Apple Pencil

Link to comment
Share on other sites

I may be totally misunderstanding but I DO see your convert to curves is grayed out and that begs the question: Have you added a stroke to the blue line? The blue line being a place holder and having no stroke or fill qualities other than what you put there?

If you add a stroke and convert to curves, is that not what you are seeking?

Affinity Designer 2.2.2075 & beta 2.3.1.2212 Affinity Photo 2.2.2075  beta 2.3.1.2212Affinity Publisher  2.2.2075 & beta 2.3.1.2212

Windows 11 Pro Version    22H2
OS build    22621.1928
Processor    Intel(R) Core(TM) i7-10700 CPU @ 2.90GHz   2.90 GHz
Installed RAM    16.0 GB (15.7 GB usable)
System type    64-bit operating system, x64-based processor

yoda.png

Link to comment
Share on other sites

Except fort text and geometric shapes, aren't strokes already "curves" ? 

-- Window 11 - 32 gb - Intel I7 - 8700 - NVIDIA GeForce GTX 1060
-- iPad Pro 2020 - 12,9 - 256 gb - Apple Pencil 2 -- iPad 9th gen 256 gb - Apple Pencil 1
-- Macbook Air 15"

Link to comment
Share on other sites

Hello kullboys,

If you are talking about turning a straight line into a curve, yes using the "Node"tool: click on the straight line and pull outwards, the straight line will curve.

Otherwise, as @AlainP says, the lines are curves until "Expand Stroke" has been applied to them, in which case they become shapes.

Link to comment
Share on other sites

It sounds like there has been some confusion here. A curve is just a path, so each stroke that is drawn is already a curve. The phrase "Convert to Curves" refers to converting from smart shapes, text, and any other elements which are not curves from start. With something like smart shapes, you have additional control on changing the form before making it an editable object like any other curve. So a curve is just a path that can be edited with the Node Tool.

 

Expanding strokes on the other hand is the same as converting strokes to fills. 

The website is still a work in progress. The "Comics" and "Shop" sections are not yet ready. Feel free to connect with me and let me know what you like or what can be improved. You can contact me here, on my contact page, YouTube channel, or Twitter account. Thanks and have a great day!

Link to comment
Share on other sites

×
×
  • Create New...

Important Information

Terms of Use | Privacy Policy | Guidelines | We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.